Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

 

Kênh Instagram là nơi quy tụ những bức hình đẹp, được đầu tư cầu kì và trong thời đại mà ẩm thực không chỉ cần đẹp mà còn phải cần ngon như hiện nay thì việc sử dụng các Influencer trên Instagram sẽ trở thành một xu thế tất yếu trong hoạt động marcom. 

 

Họ là những người ảnh hưởng với số lượng followers trung bình nhưng lại có tiếng nói khá mạnh trong lĩnh vực ẩm thực. Hãy cùng Express  Agency khám phá top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý nhất trên Instagram nhé!

 

  1. Trangnhimtron

Số followers: 98,9k

@trangnhimtron là một cô gái đến từ Hải Phòng – vùng đất của ẩm thực đường phố, nên những đánh giá của reviewer này thường đi sâu vào phân tích các món ăn, đưa ra nhận xét chính xác và những tips cực kì hữu dụng cho người đọc.

 

Các món ăn mà @trangnhimtron review cực kì đa dạng, từ các món đường phố đến các nhà hàng Trung, Nhật, Hàn,…Lối viết rõ ràng, văn phong vui tươi chính là một điểm cộng khiến cô nàng influencer ngày càng thu hút.

@trangnhimtron là một cô gái đến từ Hải Phòng - vùng đất của ẩm thực đường phố
@trangnhimtron là một cô gái đến từ Hải Phòng – vùng đất của ẩm thực đường phố

 

Do số lượng các bài quảng cáo khá nhiều nên @trangnhimtron không được đánh giá cao về độ khách quan nhưng vẫn là một influencer cực kì có sức ảnh hưởng đối với các nhãn hiệu muốn tung ra sản phẩm mới, các chiến dịch khuyến mãi hay các thương hiệu vừa thâm nhập thị trường

 

  1. Numb2192 

Số followers: 64,1k

Top 10 Influencers về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram
Top 10 Influencers về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

@numb2192 tên thật là Đinh Quỳnh. Phong cách chụp của @numb2192 khá gần gũi, chân thật, nội dung review ngắn gọn và súc tích.

Top 10 Influencers về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram
Top 10 Influencers về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

Trên tường Instagram của @numb2192, ta thường có thể đọc được các bài viết về ẩm thực đường phố, review các tiệm cà phê và các món ăn mới độc lạ. Không chỉ có nhận xét về ẩm thực mà @numb2192 còn có những đánh giá rất tinh tế về không gian của nhà hàng

Đây là một food reviewer phù hợp cho các tiệm cà phê hay những nhà hàng với phong cách và không gian đặc biệt, độc đáo.

 

  1. Nofoodphobia

Số followers:79,2k

Khá giống với @trangnhimtron, trang Instagram của @nofoodphobia review ẩm thực ở rất nhiều phân khúc, có thể là những hàng quán ven đường hoặc cũng có thể là các quán trà sữa cho giới trẻ hay nhà hàng, tiệm cà phê sang chảnh. Các chia sẻ của @nofoodphobia gần gũi, không cầu gì và pha chút hóm hỉnh.

Với vẻ ngoài xinh xắn, gu thẩm mỹ cao, phong cách trẻ trung nhưng vẫn rất thời thượng, @nofoodphobia sẽ là lựa chọn influencer phù hợp cho các brand đang có mong muốn tập trung vào nhóm đối tượng trẻ – những người có phong cách sống phóng khoáng, thoải mái và yêu cầu cao về tính thẩm mỹ đối với ẩm thực.

 

  1. Nhacuacoffeeholic

Số followers: 199k

@nhacuacoffeeholic là trang review chuyên về các tiệm cà phê. Với những bức hình đẹp và phong cách viết nhẹ nhàng, bay bổng, đây hiện là trang review các quán cà phê hàng đầu trên Instagram.

Bên cạnh review về các tiệm cà phê thì @nhacuacoffeeholic có đan xen post về các homestay đẹp và chill.

 

  1. Ninheating 

Số followers: 152k

@ninheating gần đây là một các tên khá nổi tiếng trong cộng đồng food reviewer sau khi mở thêm kênh youtube và trở thành đại sứ của Google. 

Không chỉ dừng lại ở một food reviewer, thời gian gần đây, @ninheating còn lấn sân sang với lĩnh vực travel blogger. Với phong cách dễ thương, thân thiện và những tấm hình đẹp phù hợp thị hiếu giới trẻ, @ninheating phù hợp với rất nhiều thương hiệu, đặc biệt là những thương hiệu hướng đến sự trải nghiệm và đề cao phong cách sống hiện đại.

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

 

  1. tastydarling_ 

Số followers: 60,4k

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

@tastydarling_  là một food reviewer với phong cách hiện đại, trẻ trung với những review trải từ các thương hiệu ẩm thực lớn tới các shop online nhỏ và cả những quán ăn nhỏ ở vỉa hè.

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

Phong cách review của @tastydarling_ đơn giản, logic, đi đúng vào tinh thần thưởng thức ẩm thực nên sẽ cực kì phù hợp với những brand muốn giới thiệu những sản phẩm, món ăn được đầu tư về chế biến.

 

  1. Coffeeholiicc 

Số followers: 58,7k

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram
Mỗi đánh giá của @coffeeholiic thường khá chi tiết và logic

Là một trang Instagram chuyên về các tiệm cà phê tại Hà Nội với chất riêng rất khó lẫn. Mỗi đánh giá của @coffeeholiic thường khá chi tiết và logic, đi từ không gian, đến hương vị và mức giá. Nếu như các bài viết của @nhacuacoffeeholic thường là sưu tầm và biên tập lại thì các post của @coffeeholiic lại là sự trải nghiệm của chính người viết nên thường rất khách quan và chân thật.

 

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram
Coffeeholiicc là trang Instagram cực chất lượng và nhận được mức độ tin cậy cao.

Với cách viết đơn giản, không màu mè nhưng đi thẳng vào vấn đề, tuy không có số lượng follows lớn nhưng đây lại là trang Instagram cực chất lượng và nhận được mức độ tin cậy cao.

 

  1. Bachuaviahe 

Số followers:135k

Như tên goi của mình, các bài viết của @bachuaviahe thường xoay quanh review các món ăn đường phố hoặc đồ ăn take away. Bên cạnh đó, trang cũng đan xen đăng tải đánh giá về các món ăn mới lạ, độc đáo và hợp thị hiếu giới trẻ. 

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

Đây sẽ là Inflencer phù hợp nếu bạn đang muốn đưa một sản phẩm mới ra thị trường hay quảng bá các món ăn theo trend hoặc take away, bán online.

 

  1.  ngocsfood

Số followers: 51,2k

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram@ngocsfood tên thật là Hồng Ngọc, là một food reviewer từng hợp tác với Lotteria, Soya Garden, The Coffee House. Phong cách của @ngocsfood khá đơn giản, đánh giá khách quan từ không gian, cách chế biến đến thái độ phục vụ của nhân viên.

 

  1. eatenbylong 

Số followers: 57k

Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram

@eatenbylong sở hữu phong cách review cực kì khác người với những ngôn từ khá xắt xéo nhưng lại không kém phần hài hước. Anh chàng nổi bật với gu ẩm thực tinh tế như một chuyên gia đích thực.

Bên cạnh là một food reviewer thì anh chàng còn là một giáo viên ngoại ngữ, vậy nên bên cạnh các brand về ẩm thực thì @eatenbylong còn là một influencer phù hợp với các trung tâm, khóa học và tài liệu tiếng Anh.