Vector và raster là hai khái niệm thường được dùng trong thiết kế nhưng lại dễ gây nhầm lẫn. Cùng tìm hiểu cách phân ...
QUY TRÌNH SẢN XUẤT NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP
Một bộ nhận diện thương hiệu tốt và nổi bật sẽ tăng sự chú ý và làm khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn n...
XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VỚI MẠNG XÃ HỘI TIKTOK
Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã h TikTok, các nhà tiếp thị có thể làm gì để đẩy mạnh tăng trưởng thương...
3 Insight đắt giá mùa Valentine mà marketers cần biết
Mạng xã hội đang cho thấy sự biến đổi nhanh chóng các dịp đặc biệt. Một số dịp đặc biệt có dấu hiệu thay...
ĐỊNH NGHĨA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHUẨN CHO DOANH NGHIỆP!
Bộ nhận diện thương hiệu chuẩn là gì? Bộ nhận diện hay còn được gọi là bộ nhận dạng thương hiệu là hình thức...
Finger Ages – Kỷ nguyên của những ngón tay (P3)
Tôi rất thích “hình họa hóa” các ý nghĩ bởi các kết quả nghiên cứu thực tế đã đưa ra những con số cho th...
CUỘC ĐUA “ĐỐT TIỀN” CỦA 3 ÔNG LỚN NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Ngành thương mại điện tử vẫn thường được ví von là “cuộc đua nướng tiền” của đại gia khi mà biên lợi...
QUẢNG CÁO DẠNG CÔNG THỨC NẤU ĂN CỦA IKEA
IKEA là một hãng đồ nội thất từng được biết đến với những món đồ phong cách có mức giá phải chăng và luôn đí...
CHIẾN LƯỢC CONTENT CỦA COCACOLA NĂM 2020
Chiến lược content đó có thành công hay không? Câu trả lời là có, minh chứng rằng trong mỗi cuộc đánh giá về hiệu q...
DIGITAL MARKETING – XU HƯỚNG CỦA 2019
Digital Marketing hiện nay không còn xa lạ nữa mà như chìa khóa thành công của doanh nghiệp vậy. Việc nắm bắt những biến...