Chiến lược content đó có thành công hay không? Câu trả lời là có, minh chứng rằng trong mỗi cuộc đánh giá về hiệu q...
DIGITAL MARKETING – XU HƯỚNG CỦA 2019
Digital Marketing hiện nay không còn xa lạ nữa mà như chìa khóa thành công của doanh nghiệp vậy. Việc nắm bắt những biến...
25 CÁCH PHỐI HỢP MÀU SẮC ĐẸP CHO LOGO
Bạn đã thấy những logo tuyệt vời chỉ sử dụng một màu. Đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là một màu hoặc m...
Nội dung nhập vai – Tương lai của Content Marketing
Người tiêu dùng, mỗi ngày, bị vây quanh bởi một loạt nội dung quảng cáo từ truyền hình, internet, cho đến email, tin nh...
Finger Ages – Kỷ nguyên của những ngón tay (P2)
Phần 2: Từ vi mô đến vĩ mô Khi giảng dạy ở FPT, tôi thường đặt câu hỏi với sinh viên của mình rằng: các bạn đang...
Top 10 Influencer về ẩm thực đáng chú ý trên Instagram
Kênh Instagram là nơi quy tụ những bức hình đẹp, được đầu tư cầu kì và trong thời đại mà ẩm thực không ch...
20 lý do nên cẩn thận khi đặt quảng cáo ngoài trời (P1)
Các công ty trả hàng triệu và thậm chí hàng trăm triệu đồng để có thể quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của ...
Chiến dịch truyền thông BETRUE của Nike
Sơ lược: Vào năm 2012, một nhóm nhân viên của Nike lần đầu tiên nghĩ ra ý tưởng tiền đề của BETRUE. Kể từ đó, chi...
Finger Ages – Kỷ nguyên của những ngón tay (P1)
Còn nhớ những chiếc PDA đời đầu không mấy thành công bởi nó là một phương tiện quá chuyên biệt, phục vụ cho không...
INSIGHT – VŨ KHÍ GIÚP BRAND MỞ LỐI ĐI RIÊNG
Tìm được insight mà chỉ brand hay sản phẩm/dịch vụ của bạn mới có khả năng đáp ứng sẽ là định hướng giúp thư...