Express Agency kỉ niệm 2 năm thành lập với sự kiện “Thanks for 2 year of Trust”

Ngày 24/8/2019, sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập đã được Express Agency tổ chức tại Tiktak Co-working với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp là các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Công ty trong suốt chặng đường vừa qua.

 

Trong 2 năm xây dựng và phát triển, Express Agency đã làm việc với hơn 120 khách hàng bao gồm các công ty, tập đoàn lớn như BIDV, Vingroup, FPT,…, hơn 1300 sản phẩm thiết kế đã ra đời cùng nhiều chiến dịch truyền thông ấn tượng, từng bước khẳng định sự trưởng thành và chuyên nghiệp của công ty trong ngành truyền thông, thiết kế.

 

Đội ngũ nhân viên Express Agency
Đội ngũ nhân viên Express Agency

 

Sự kiện lần này được tổ chức với mục đích tri ân các khách hàng, đối tác đã tin tưởng và ủng hộ Express Agency trong 2 năm qua cũng như giới thiệu hình ảnh mới mà Express sẽ hướng đến trong thời gian tới.

 

Tại sự kiện, anh Trần Trọng Hải – CEO của Express Agency đã có những lời phát biểu vô cùng chân thành về hành trình 2 năm khởi nghiệp đầy thử thách. Bên cạnh đó, thông qua sự kiện, anh Trần Trọng Hải cũng thay mặt toàn thể ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng – đối tác, toàn thể nhân viên và gia đình của các nhân viên đến tham dự.

CEO của Express Agency phát biểu tại sự kiện
CEO của Express Agency phát biểu tại sự kiện

 

Bên cạnh đó, khách mời cũng được lắng nghe những lời chia sẻ từ khách hàng thân thiết của Express Agency – anh Lê Việt Thắng, Founder của 1Office. Trong 2 năm hợp tác với Express, anh Thắng đã rất hài lòng với những sản phẩm do Express thiết kế và sản xuất. Đồng thời những lời chúc chân thành của anh dành tặng Express sẽ là một động lực vô cùng lớn để công ty tiếp tục vững bước trên con đường mình đã chọn. 

 

Anh Lê Việt Thắng - Founder của 1Office phát biểu tại sự kiện
Anh Lê Việt Thắng – Founder của 1Office phát biểu tại sự kiện

 

 Anh Lê Việt Thắng - Founder của 1Office phát biểu
Anh Lê Việt Thắng – Founder của 1Office phát biểu

 

 

Đồng thời, nhân dịp sự kiện kỉ niệm 2 năm thành lập, Express Agency chính thức ra mắt hình ảnh mới đến tất cả khách hàng – một sự chuyển mình mạnh mẽ của Công ty. Bộ nhận diện mới sử dụng hai gam màu chính là vàng gold và đen deep black cùng tạo hình khối nổi thay cho phong cách flat design trước đây. Đây là hai mảng màu sáng tối tương phản, đưa đến hiệu ứng thị giác bắt mắt và dễ dàng thu hút ánh nhìn cũng như thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp.

 

Giới thiệu ứng dụng thực tế ảo vào thiết kế
Giới thiệu ứng dụng thực tế ảo vào thiết kế

 

Các sản phẩm nổi bật Express Agency từng thiết kế
Các sản phẩm nổi bật Express Agency từng thiết kế

 

Sử dụng phong cách thiết kế tối giản đang là xu hướng trên thế giới, bộ nhận diện sử dụng hai chi tiết tròn và vuông là hai biểu tượng vốn đã xuất hiện trong logo từ trước. Trong bộ nhận diện hình ảnh mới, Express Agency quyết định sẽ đưa hai chi tiết tưởng như đơn giản này vào để tạo thành những điểm nhấn trong thiết kế. Hình vuông chính là biểu tượng của pixel trong thiết kế còn hình tròn lại là biểu tượng của dấu chấm câu trong từng nội dung sáng tạo của truyền thông. Đây là hai dịch vụ nền tảng đã được Express Agency xây dựng và phát triển từ những ngày đầu.

 

Sự kiện tri ân khách hàng của Express Agency

 

Sự kiện đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi khách hàng đến tham dự về chặng đường khởi nghiệp tuy có nhiều thách thức nhưng vẫn đầy tự hào của đội ngũ Express Agency. Trong tương lại, Express Agency với tinh thần “Express the best” sẽ nỗ lực để trở thành một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, công nghệ và tiếp thị truyền thông chuyên nghiệp, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.