• Call Us: 024.666.024 66
  • Email Us: info@expressagency.vn
Tiếng Việt Tiếng Việt
  • Tiếng Việt Tiếng Việt
  • English English
  • Về chúng tôi
  • Dịch vụ
    • Thiết kế
    • Marcom
    • Công nghệ
  • Sản phẩm
  • Blog
  • Hotline: 02466.6.02466
  • Tiếng ViệtTiếng Việt
    • EnglishEnglish
  • Về chúng tôi
  • Dịch vụ
    • Thiết kế
    • Marcom
    • Công nghệ
  • Sản phẩm
  • Blog
  • Hotline: 02466.6.02466
  • Tiếng ViệtTiếng Việt
    • EnglishEnglish

Claritas est etiam processus dynamicus, qui sequitur mutationem consuetudium lectorum eleifend option congue nihil imperdiet doming.

Recent Posts

  • 25 Tháng Mười Một, 2021

  • 5 Phần mềm Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay

    24 Tháng Mười Một, 2021

  • 7 cuốn sách giúp tự học thiết kế đồ họa

    6 Tháng Mười Một, 2021

  • 7 TIPS PHỐI MÀU LOGO ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ QUA

    15 Tháng Bảy, 2021

Contact Us
  • 123 6th St. Melbourne, FL 32904
  • Phone: (888) 123-4567
  • Email: info@example.com

Follow Us On

Blog

Bỏ túi “bí kíp” thiết kế logo mỹ phẩm đẹp

Published On - Tháng Bảy 15, 2021

express marcom Blog, Express Design

Nhu cầu làm đẹp tăng lên đồng nghĩa với các thương hiệu mỹ phẩm phải cạnh tranh để trở nên khác biệt trong mắt khách hàng. Logo đẹp là cách thể hiện được tính chuyên nghiệp của thương hiệu đồng thời khiến cho doanh nghiệp trở nên khác biệt. Vậy muốn thiết kế một logo mỹ phẩm đẹp, bạn cần sở hữu bí kíp gì? Bài viết này, Express Agency sẽ bật mí cho bạn.

Logo mỹ phẩm đẹp đem đến giá trị gì cho thương hiệu?

Logo là bộ mặt, là yếu tố giúp khách hàng phân biệt các thương hiệu. Việc đầu tư thiết kế logo mỹ phẩm đẹp giúp thương hiệu chiếm được cảm tình khách hàng. Khi khách hàng có cảm tình với thương hiệu, họ sẽ sử dụng sản phẩm của thương hiệu và ghi nhớ những yếu tố thương hiệu như: thông điệp và sứ mệnh của nhãn hiệu đó.

Hình ảnh biểu trưng của một thương hiệu là cách bày tỏ tính cách của nhãn hàng đó. Thường thì có thể bật lên một vài nét tính cách như: chuyên nghiệp, phá cách, duy nhất, tối giản,… Ngoài ra, nhìn vào logo mỹ phẩm đẹp chúng ta xác định được thương hiệu đó đang hướng đến đối tượng khách hàng nào. Đồng thời, logo giúp khách hàng có những ấn tượng đầu tiên tốt đẹp với thương hiệu.

Doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm, cung ứng mỹ phẩm ngày càng nhiều đòi hỏi doanh nghiệp muốn cạnh tranh trong ngành hàng này phải sở hữu một logo mỹ phẩm đẹp, độc đáo. Yếu tố đẹp, độc đáo giúp thương hiệu mỹ phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh.

Logo một số thương hiệu mỹ phẩm
Logo một số thương hiệu mỹ phẩm

Bí kíp thiết kế logo mỹ phẩm đẹp

Không có khuôn mẫu hay chuẩn mực cho việc sáng tạo logo đẹp vì công việc sáng tạo này đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm, tính cách thương hiệu. Tuy nhiên, dựa trên đặc trưng của ngành hàng, một số nhà thiết kế chuyên nghiệp đã đúc kết ra được một vài tips thiết kế logo mỹ phẩm:

Màu sắc logo

Muốn có logo mỹ phẩm đẹp, doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố màu sắc vì nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc là yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc khách hàng. Thông thường, những logo mỹ phẩm đẹp thường chọn màu sắc chủ đạo như sau:

  • Cảm giác tin cậy chọn màu xanh.
  • Cảm giác sạch sẽ, tinh khiết chọn màu trắng
  • Tạo nét thiên nhiên, “organic” chọn màu xanh lục.
  • Đen đến sức mạnh, sự nổi bật chọn màu đỏ.
  • Thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu chọn màu hồng.
Ứng dụng màu xanh trong thiết kế logo
Ứng dụng màu xanh trong thiết kế logo

Tuy nhiên, những màu sắc trên chỉ mang tính chất tham khảo, doanh nghiệp không nhất thiết phải áp dụng một cách máy móc. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc logo theo yếu tố phong thủy cũng là cách giúp doanh nghiệp làm ăn hồng phát.

Font chữ thiết kế

Trong thiết kế logo mỹ phẩm, thường thì các designer lựa chọn 2 phong cách font chữ sau: đơn giản, hiện đại hoặc nhẹ nhàng, uyển chuyển. Font chữ trên logo không cần quá cầu kỳ, dẫn đến khách hàng không đọc được, không nhớ được tên thương hiệu.

Ứng dụng font chữ trong logo mỹ phẩm
Ứng dụng font chữ trong logo mỹ phẩm

Hình ảnh biểu trưng

Cũng giống như font chữ thiết kế, để logo mỹ phẩm đẹp thì các hình ảnh biểu trưng càng đơn giản càng tốt. Thường logo ngành hàng mỹ phẩm dùng những hình ảnh biểu trưng như: vương miện, cô gái, bông hoa, chiếc lá,… đem đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách hàng.

Thương hiệu mỹ phẩm sở hữu logo mỹ phẩm đẹp

Logo của một vài thương hiệu mỹ phẩm dưới đây sẽ đem đến hình dung về mẫu logo mỹ phẩm đẹp, đơn giản mà lại tạo được cảm hứng thiết kế cho doanh nghiệp:

  • Nivea: Logo của Nivea chỉ đơn giản là sử dụng font chữ trắng trên nền màu xanh dương. Logo này được tính là logo mỹ phẩm đẹp vì phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật.
Logo mỹ phẩm đẹp của Nivea
Logo Nivea
  • Innisfree: Khác với Nivea, Innisfree sáng tạo logo cầu kỳ hơn, phức tạp hơn. Tuy nhiên sự cầu kỳ không đem lại cảm giác rối mắt, khó chịu. Màu xanh lá cây bật lên tính cách tự nhiên, trong lành của thương hiệu.
Logo Innisfree
Logo Innisfree
  • Olay: Olay sử dụng một font chữ tối giản kết hợp với hình ảnh biểu trưng là cô gái. Hình ảnh biểu trưng là cô gái hướng đến sự tán dương vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ.
Logo Olay
Logo Olay

Lời kết:

Trên đây là bí kíp giúp doanh nghiệp sản xuất, cung ứng mỹ phẩm thuận lợi hơn trong việc thiết kế logo. Tuy nhiên, sáng tạo logo chưa bao giờ là câu chuyện đơn giản. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn đang băn khoăn với một logo mỹ phẩm đẹp, hãy đến với Express Agency. Chúng tôi sẵn lòng đồng hành với doanh nghiệp của bạn trong hành trình sáng tạo logo hay bộ nhận diện thương hiệu.

Tags: logo đẹp logo mỹ phẩm logo mỹ phẩm đẹp logo thương hiệu thiết kế logo
Previous Post NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU BẰNG LOGO SPA ĐẸP
Next Post 8 XU THẾ THIẾT KẾ LOGO ĐẸP NĂM 2021
Related Articles

Tháng Mười Một 24, 2021

5 Phần mềm Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, ngành Thiết kế đồ họa ngày càng trở nên phổ biến và là nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lợi ích kinh tế và ảnh hưởng của nó tới mọi mặt trong đời sống. Để “dấn thân” vào con đường này, dù là newbie hay dân chuyên […]

By express marcom

Tháng Mười Một 6, 2021

7 cuốn sách giúp tự học thiết kế đồ họa

Bạn đang muốn tìm những cuốn sách giúp tự học thiết kế đồ họa để có cái nhìn sâu sắc hơn về nghề nghiệp hiện đang hot này? Đừng bỏ lỡ 7 cuốn sách này nhé!  1. Từ điển màu sắc của nhà thiết kế – Sean Adams Cuốn sách “gối đầu giường” của các […]

By express marcom

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Categories

  • Blog (30)
  • Cognitive (1)
  • Express Design (13)
  • Express Guru (10)
  • Express Marcom (19)
  • Express Tech (1)
  • Finger Ages (2)
  • Uncategorized (7)

Tags

agency ar AR/VR bộ nhận diện thương hiêu campaign Canvas ads chatbox chiến dịch truyền thông chiến lược chiến lược content coca content content digital content marketing content pillar content social content sáng tạo công ty thiết kế Facebook Research Insight customer Instant Experience kết hợp màu logo landing page logo logo thương hiệu logo đẹp logo ấn tượng marcom Marketing marketing digital 2019 Marketing trend nghiên cứu khách hàng phối màu logo Quảng cáo sự thật ngầm hiểu thiết kế 2D thiết kế logo thương mại điện tử truyền thông truyền thông số Vertical Video website xu hướng digital marketing xu hướng marketing định hướng thương hiệu
“ Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn về thiết kế, công nghệ và truyền thông tích hợp đa phương tiện ”
  • Trụ sở: Tầng 12, Tòa báo Nông Thôn Ngày Nay, ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tầng 14 - Hoàng Anh Gold House, 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM.
  • info@expressdesign.vn
  • 02466.6.02466

Express Agency - 2018