20 lý do nên cẩn thận khi đặt quảng cáo ngoài trời (P1)

 

Các công ty trả hàng triệu và thậm chí hàng trăm triệu đồng để có thể quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của mình ở các biển quảng cáo ngoài trời. Nhưng chỉ với một vài trục trặc nho nhỏ khi thi công hoặc do không để ý kĩ vị trí đặt quảng cáo, những hình ảnh bỗng trở thành tình huống dở khóc dở cười.

Hãy cùng Exrpress tham khảo những lỗi rất dễ gặp phải sau đây để rút kinh nghiệm cho ấn phẩm quảng cáo ngoài trời của bạn nhé!

1. Chữ Starbucks bị ẩn thành Sucks

 

2. Tên hãng vận chuyển bị ẩn đi còn mỗi chữ ASS

3. Khi cánh của mở ra, câu slogan trở thành “Nếu chúng ta không thể, chúng ta sẽ không làm”

4. Chiếc xe bus sau khi mở cửa bổng xuất hiện dòng chữ nhạy cảm “Porn tourist” (Chuyến đi tình dục)  

5. Chiến dịch lobby triệu đô bỗng bị biến thành trò cười

6. Chiếc xe cấp cứu với tên gọi “Ass doctor” (Mông bác sĩ)

7. Câu slogan từ “Người bạn thực sự sẽ không để bạn lái xe khi say” trở thành “Bạn thực sự sẽ lái xe khi uống say”

8. Khi 2 biển quảng cáo OOH tưởng không liên quan đặt cạnh nhau

9. Hình ảnh quảng cáo của Coca Cola bỗng trở nên vô cùng phản cảm

10. Vị trí đặt quảng cáo này khiến người xem hoàn toàn mất lòng tin vào hãng hàng không

Trên đây là những hình ảnh tổng hợp thú vị về các tình huống dở khóc dở cười khi đặt quảng cáo ngoài trời. Đừng quên theo dõi blog của Express Agency thường xuyên để cập nhật thêm các bài viết về truyền thông, quảng cáo.